Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

hộp đèn đá muối

Bạn đã biết đến đá muối Tây Tạng và đang có nhu cầu tìm mua chúng với mục đích làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, chữa bệnh hay làm vật trang trí ở nhà hay công ty. Hãy tìm đến đá muối Tây Tạng Happy Stone. Đây là địa chỉ uy tín nhất về đá muối hồng Himalaya được nhiều người lựa chọn nhất.
Đá muối Tây Tạng là gì?
đá muối hồng Himalaya bản chất là một hóa thạch được hình thành do sự thay đổi địa chất. Nó là loại muối sạch khuẩn nhất, được khai thác từ độ sâu hơn 2 cây số dưới lòng đất ở pakistan, chứa 84 loại dưỡng chất quan trọng cho cơ thể con người, mỏ muối này được phân bố chủ yếu ở xung quanh dãy Himalaya nên còn được gọi là đá muối Himalaya .


Đá muối có công hiệu gì?
Hiện nay nó có rất nhiều ứng dụng trong các lĩnh vực đời sống.
Làm đẹp
Ở khá nhiều quốc gia trên thế giới đã sử dụng đá muối hồng Himalaya để chăm sóc sắc đẹp từ rất lâu , muối hồng mát xa chân toàn thân, ngâm chân, xông hơi, tắm .
Đá muối hồng Himalaya giúp cung cấp các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể đặc biệt cho làn da, giúp cân bằng độ ẩm , trị đau nhức tay chân , dưỡng da khỏe mạnh, chống lão hóa da.
Ngoài ra nó còn có khả năng loại bỏ tế bào chết và điều tiết độc tố cho da chính vì vậy đá muối Himalaya có thể hỗ trợ sức khỏe một số bệnh về da như mụn trứng cá, vẩy nến...


Chăm sóc sức khỏe
Đá muối Himalaya chứa 84 vi chất tốt cho sức khỏe .
Chính vì vậy y học hiện nay đã sử dụng chúng để khắc phục dần chức năng cho những bệnh nhân sau tai biến, phụ nữ sau sinh. Chúng dùng dể xông hơi hay thư giãn bàn chân thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.
Bên cạnh đó đá muối Hy Mã Lạp Sơn còn có khả năng thanh lọc không khí giúp môi trường trong sạch. Duy trì một giấc ngủ sâu , cải thiện chức năng hệ thống tuần hoàn , cải thiện chức năng hệ hô hấp.
đèn phát sáng đá muối trưng bày
Tùy vào hình thức được nghệ nhân chế tác mà nó trở thành một vật phong thủy trưng bày ở nhà hay giúp thuận lợi trong công việc kinh doanh.


Trang trí nội thất
đèn phát sáng đá muối được thiết kế rất tinh xảo và lung linh đang dần trở thành xu hướng mới được nhiều người ưa chuộng. Bạn có thể làm món quà cho người thân và bạn bè chúng vừa mang ý nghĩa mà lại là một món quà vô cùng độc đáo.
Ẩm thực
Với hàm lượng natriclorua chiếm tới 98% nên đá muối Himalaya hoàn toàn có thể thay thế muối biển trong bữa ăn hàng ngày của chúng ta. Hiện nay đã có rất nhiều nhà hàng thay vỉ nướng bằng đá muối Tây Tạng vô cùng độc đáo.


Bạn biết gì về đá muối hồng Happy Stone
đá muối Himalaya Happy Stone là một thương hiệu đá muối nổi tiếng và có uy tín được rất nhiều người tìm mua.
Các tặng phẩm cốt lõi của Happy Stone được nhập khẩu từ Pakistan nhưng dưới bàn tay tài hoa của người Việt đã thổi hồn khiến chúng không chỉ còn là đá muối Tây Tạng đơn thuần.
Với sứ mệnh trao hạnh phúc và tình yêu thương. Đá muối hồng Himalaya Happy Stone mong ước muốn lan toả tình yêu thương và hạnh phúc của cuộc sống thông qua những sản phẩm thiên nhiên từ đá muối hồng .
Những mặt hàng về đá muối Hy Mã Lạp Sơn mà Happy Stone luôn có sẵn :

đá muối hồng Himalaya nướng : sản phẩm chuyên cho các nhà hàng về món nướng.
Đá muối massage : dành cho các spa để làm đẹp
Đèn muối ngâm chân : dành cho những người cao tuổi hoặc người bị bệnh.
Giường đá muối : dành cho những người muốn có một sức khỏe tốt hoặc các spa hỗ trợ sức khỏe cho khách.
Đá muối tắm : dành cho các chị em phụ nữ muốn làm đẹp da tại nhà.
đèn làm từ đá muối : dành cho những người quan tâm đến phong thủy.
Bạn có thể liên hệ qua số điện thoại : 086.853.5776 nếu muốn mua trực tiếp hay làm đại lý cho đá muối Happy Stone.
Muốn biết thêm chi tiết các bạn cũng có thể ghé qua web : http://happystone.vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét